จำนวนการรับสมัครเข้าแข่งขันทักษะวิชาการนักเรียน ศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 71 ระดับ CEO สพป.ศก.1 ปี 2566
กิจกรรม (ช่วงชั้น) รร.สมัคร นักเรียน(คน)
1.อัจฉริยภาพคณิตศาสตร์ ชั้น ป.1-3 (ประถมศึกษา) 110 110
2.อัจฉริยภาพคณิตศาสตร์ ชั้น ป.4-6 (ประถมศึกษา) 111 111
3.อัจฉริยภาพคณิตศาสตร์ ชั้น ม.1-3 (มัธยมศึกษา) 34 34
4.โครงงานคณิตศาสตร์ สร้างทฤษฎีหรือคำอธิบายทางคณิตศาสตร์ ชั้น ป.4-6 (ประถมศึกษา) 17 51
5.โครงงานคณิตศาสตร์ สร้างทฤษฎีหรือคำอธิบายทางคณิตศาสตร์ ชั้น ม.1-3 (มัธยมศึกษา) 8 24
6.โครงงานคณิตศาสตร์ บูรณาการความรู้ในคณิตศาสตร์ไปประยุกต์ใช้ ชั้น ป.4-6 (ประถมศึกษา) 27 81
7.โครงงานคณิตศาสตร์ บูรณาการความรู้ในคณิตศาสตร์ไปประยุกต์ใช้ ชั้น ม.1-3 (มัธยมศึกษา) 11 33
8.สร้างสรรค์ผลงานคณิตศาสตร์โดยใช้โปรแกรม GSP ชั้น ป.4-6 (ประถมศึกษา) 26 52
9.สร้างสรรค์ผลงานคณิตศาสตร์โดยใช้โปรแกรม GSP ชั้น ม.1-3 (มัธยมศึกษา) 14 28
10.คิดเลขเร็ว ชั้น ป.1-3 (ประถมศึกษา) 124 124
11.คิดเลขเร็ว ชั้น ป.4-6 (ประถมศึกษา) 139 140
12.คิดเลขเร็ว ชั้น ม.1-3 (มัธยมศึกษา) 49 49
13.ต่อสมการคณิตศาสตร์ (เอแม็ท) ชั้น ป.1-6 (ประถมศึกษา) 90 180
14.ต่อสมการคณิตศาสตร์ (เอแม็ท) ชั้น ม.1-3 (มัธยมศึกษา) 44 88
15.ซูโดกุ ชั้น ป.1-6 (ประถมศึกษา) 128 128
16.ซูโดกุ ชั้น ม.1-3 (มัธยมศึกษา) 44 44
17.การแข่งขันเวทคณิต ชั้น ป.1-3 (ประถมศึกษา) 51 51
18.การแข่งขันเวทคณิต ชั้น ป.4-6 (ประถมศึกษา) 72 72
19.การแข่งขันเวทคณิต ชั้น ม.1-3 (มัธยมศึกษา) 20 20
รวมกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ 1420